Trang chủ / Blog / TẠI SAO NÊN DÙNG NƯỚC GIẶT THAY CHO BỘT GIẶT KHI GIẶT MÁY?

TẠI SAO NÊN DÙNG NƯỚC GIẶT THAY CHO BỘT GIẶT KHI GIẶT MÁY?


Khá nhiều chị em tỏ ra nghi ngờ khi được người khác mách nước dùng nước giặt sẽ sạch và tiết kiệm hơn dùng bột giặt. Cùng xem qua những lý do dưới đây để xem xem liệu nước giặt có thật sự hiệu quả không nhé.

1. Giặt an toàn hơn
Khi dùng bột giặt, 1 thực tế rất hay gặp đó chính là tình trạng cặn bột giặt dính đầy lên quần áo sau khi giặt. Và để loại bỏ nó, bạn sẽ phải giặt lại hoặc ngâm quần áo dính cặn vào nước, vò nhẹ cho tan hết cặn rồi mang đi phơi. Điều này không chỉ gây tốn công mà còn gây hại cho quần áo. Ngoài ra, lượng cặn bột giặt này có thể đọng lại trong máy giặt, gây ẩm mốc, tích tụ lâu ngày sẽ gây hại cho máy giặt và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, bám trên quần áo.
Nước giặt khắc phục được hầu hết những nhược điểm của bột giặt vì nước giặt lỏng, dễ hòa tan, ngay cả khi bạn lỡ tay đổ nhiều 1 chút cũng nhanh chóng được giặt sạch. Nó hoàn toàn phù hợp với vải cotton, linen, lụa…

2. Giặt sạch hơn
Nước giặt tạo ra ít bọt hơn bột giặt tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch của nó. Nước giặt sẽ nhanh chóng và dễ dàng thấm sâu vào vải, từ đó đẩy nhanh quá trình tẩy sạch quần áo. Một điều mà bất kì ai sau khi dùng nước giặt kể cả khi giặt máy lẫn giặt tay đều phải thừa nhận là quần áo khi được giặt với nước giặt luôn mềm, sợi vải ít bị ăn mòn và màu quần áo được giữ lâu hơn khi dùng bột giặt.

3. Tiết kiệm chi phí hơn
Khi đồng thời dùng 1 kg bột giặt và 1 lít nước giặt để giặt quần áo, người ta nhận thấy bột giặt giặt được số lượng quần áo ít hơn. Và giá của bột giặt thì cao hơn nhiều. Chính vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh để tiết kiệm chi phí cho gia đình trong việc giặt giũ nhé.

4. An toàn cho máy giặt
nước giặt
Trào ngược bọt xà phòng ra ngoài khi dùng máy là tình trạng rất dễ gặp khi cho quá nhiều bột giặt vào máy 
Khi giặt với bột giặt, máy giặt sẽ phải hoạt động với tần suất cao hơn để hòa tan và làm sạch hết bột giặt, như vậy không chỉ máy giặt mà quần áo qua quá trình cọ xát liên tục sẽ rất nhanh hỏng. Đồng thời, bột giặt nếu dùng quá nhiều sẽ có nguy cơ bột xà phòng bị trào ngược ra ngoài. Tuy nhiên, nếu dùng nước giặt những lo lắng này sẽ hoàn toàn biến mất.
Chúng tôi hân hạnh mang đến một sản phẩm nước giặt ATIPA 2in1 hương hoa dịu mát, giặt sạch những vết bẩn cứng đầu và an toàn cho làn da, sức khỏe cả gia đình bạn. Mời bạn tham khảo Nước giặt 2in1 ATIPANước giặt máy ATIPA để có sự trải nghiệm thú vị cho công việc giặt giũ hàng ngày nhé.

>>>>> Một số sản phẩm của nhãn hàng ATIPA vui lòng tham khảo tại đây