Trang chủ / Blog / ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI CHÚNG TA SỬ DỤNG NƯỚC GIẶT MÁY CỬA TRÊN CHO MÁY CỬA TRƯỚC?

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI CHÚNG TA SỬ DỤNG NƯỚC GIẶT MÁY CỬA TRÊN CHO MÁY CỬA TRƯỚC?


tại đâyMột trong những sai lầm phổ biến của người dùng trong quá trình giặt giũ chính là sử dụng nước giặt cửa trên để làm sạch áo quần cho máy giặt cửa trước. Tuy nhiên, thói quen này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền trang phục lẫn tuổi thọ máy giặt. Với những chia sẻ sau, mời bạn cùng ATIPA tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu sử dụng sai loại nước giặt cũng như cách khắc phục để bảo vệ áo quần bền đẹp theo thời gian

3 điều sẽ xảy ra nếu sử dụng nước giặt cửa trên cho máy cửa trước:
- Gây trào bọt máy giặt cửa trước
- Mỗi một loại máy giặt sẽ cần được sử dụng sản phẩm giặt giũ chuyên dụng khác nhau, nhằm đảm bảo hiệu quả làm sạch áo quần cũng như tối ưu hóa hoạt động của thiết bị. Các loại nước giặt dành cho máy giặt cửa trên đôi khi có thể sản sinh bọt nhiều hơn mức cần thiết. Từ đó, quá trình xả vắt diễn ra lâu hơn nhưng chưa hẳn đã đủ sạch hoặc thậm chí gây nên hiện tượng trào bọt máy giặt cửa trước.
Khi máy giặt bị trào bọt, bạn sẽ phải tốn công lau dọn nhiều lần cũng như khởi động lại chu trình giặt giũ trước đó. Vì vậy, việc sử dụng nước giặt cho máy giặt cửa trước là điều cần ưu tiên nhằm hạn chế tai nạn trên xảy ra.

Ảnh hưởng đến tuổi thọ máy giặt
Sử dụng nước giặt máy cửa trên cho máy giặt cửa trước khi làm sạch áo quần có thể gây nên nhiều hệ luỵ sau một thời gian sử dụng. Chẳng hạn như lượng bọt không được xả sạch, tạo điều kiện cho bụi bẩn bám dính trong lồng máy hoặc trên phần gioăng của cửa máy giặt. Điều này gây nên tình trạng rêu mốc hoặc thậm chí khiến tình trạng tắc ống lọc và ống xả nước diễn ra thường xuyên hơn.
Từ đó, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức mỗi khi thực hiện cách vệ sinh máy giặt tại nhà. Thậm chí, tuổi thọ máy giặt cũng sẽ bị giảm đáng kể do các linh kiện bên trong gặp vấn đề.


Tiêu hao lượng nước nhiều hơn so với bình thường
Máy giặt cửa trước ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn là nhờ khả năng tiết kiệm nước cũng như năng lượng điện ở mức tối đa.
Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm giặt giũ không phù hợp, chẳng hạn như nước giặt cho máy cửa trên sẽ khiến thiết bị phải tiêu tốn lượng nước nhiều hơn để có thể làm sạch hoàn toàn bọt và xà phòng sản sinh. Điều này gián tiếp làm gia tăng chi phí điện nước tiêu thụ cho gia đình một cách âm thầm. Vì thế, bạn nên sử dụng nước giặt chuyên dụng dành cho máy giặt cửa trước.

Giới thiệu nước giặt dành riêng cho máy giặt cửa trước


Với những thông tin được đề cập, bạn sẽ cần lưu tâm hơn nữa khi sử dụng sản phẩm vệ sinh quần áo phù hợp cho máy giặt cửa trước nhằm đảm bảo hiệu quả giặt giũ cũng như độ bền của máy giặt.
Tuy nhiên, trước vô vàn các loại nước giặt hiện có trên thị trường, việc chọn ra một sản phẩm chất lượng không phải là việc dễ dàng. Atipa mách bạn sản phẩm NƯỚC GIẶT MÁY ATIPA
Đây là dòng Nước giặt được thiết kế chuyên dụng cho máy giặt Cửa Trước. Sản phẩm được trang bị hệ bảo vệ kép chuyên sâu cho máy và áo quần với những công dụng nổi bật như sau:

  • Bảo vệ máy cửa trước nhờ sản sinh ít bọt với Công Nghệ Khử Bọt Chủ Động, giúp máy hoạt động với công suất tối ưu.
  • Bảo vệ áo quần: sạch bẩn, loại bỏ mùi hôi với Công Nghệ Màn Chắn Kháng Bẩn Xanh.
  • Thành phần phân huỷ sinh học giúp bảo vệ môi trường.
Với Nước giặt Máy ATIPA Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu, trang phục của bạn sẽ được làm sạch tối đa và đồng thời bảo vệ máy giặt được lâu bền. Nhanh tay đặt mua và trải nghiệm sản phẩm TẠI ĐÂY.


Một số Câu hỏi thường gặp
* Vì sao tôi nên vệ sinh lồng giặt thường xuyên?
Bạn cần vệ sinh lồng giặt thường xuyên để bên trong lồng luôn sạch sẽ. Chưa kể, quần áo khi giặt cũng không gặp tình trạng bị bám vết bẩn, cặn vải và nước giặt còn sót lại. Ngoài ra, vệ sinh lồng giặt thường xuyên còn tránh được nguyên nhân gây nên máy giặt quay yếu.
* Làm sao để khử mùi hôi quần áo hiệu quả?
Để khử mùi hôi quần áo hiệu quả, bạn có thể ngâm quần áo trong giấm trắng hoặc baking soda trước khi giặt. Sau đó, giặt lại quần áo ở chế độ giặt bình thường. Hoặc bạn cũng có thể phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời nhẹ, để khử mùi hôi quần áo hiệu quả., nhớ là tránh phơi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt nhé.
* Có nên dùng NƯỚC GIẶT MÁY ATIPA Cửa Trước  để giặt tay hay không?
Câu trả lời chắc chắn là CÓ, với chiết xuất từ thiên nhiên nên nước giặt ATIPA này sẽ không gây hại đến da tay của các mẹ. Vừa phân hủy sinh học bảo vệ môi trường, vừa lành tính nên các mẹ nội trợ có thể yên tâm sử dụng.
>>>>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm của ATIPA tại đây