Trang chủ / Blog / BÍ KÍP GIÚP QUẦN ÁO SẠCH THƠM, VIỆC NHÀ GỌN GÀNG TRONG “TÍCH TẮC”

BÍ KÍP GIÚP QUẦN ÁO SẠCH THƠM, VIỆC NHÀ GỌN GÀNG TRONG “TÍCH TẮC”


Nỗi khổ" không lời khi giặt giũ những ngày cuối năm

Dạo gần đây thời tiết cực kỳ bất ổn, sáng thì nắng gắt nhưng chiều mưa lớn liên tục nên mỗi khi giặt quần áo xong, tôi lại nghe mùi ẩm mốc khó chịu dù đã phơi rất lâu. Chưa kể đến, những hôm đi làm về gặp trời mưa, quần áo bị dính bẩn từ bùn đất hay nước ngập cũng khiến tôi cảm thấy phiền lòng. Bởi dù đã cố gắng giặt giũ kỹ lưỡng, các vết vẫn còn sót lại khiến trang phục công sở xuất hiện tình trạng thâm kim, gây mất thẩm mỹ mỗi khi mặc lên người.

Ngoài ra, việc cân-đo-đong-đếm chi tiêu trong gia đình dịp cuối năm thực sự không hề đơn giản chút nào, đặc biệt là các khoản chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết trong gia đình như nước giặt, sản phẩm làm thơm áo quần,... Nếu dành quá nhiều tiền cho góc giặt giũ, các khoản còn lại sẽ vô tình bị ảnh hưởng.

Quả thật, tôi muốn tìm một sản phẩm nước giặt với mức giá phải chăng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản là sạch bẩn. Nếu có thêm mùi hương nhẹ nhàng, át đi mùi mưa mùi nắng thì càng tuyệt vời!

Nước giặt 2IN1 ATIPA- Giải pháp hoàn hảo mà tôi đang tìm kiếm

Quá trình tìm kiếm loại nước giặt phù hợp với những tiêu chí mà tôi đưa ra thật không hề dễ dàng. Dù đã tham khảo và trải nghiệm qua rất nhiều sản phẩm nước giặt được bày bán tại siêu thị nhưng bản thân tôi vẫn chưa cảm thấy thật sự ưng ý. Có loại dù giá cả phải chăng nhưng áo quần lại không sạch, có loại thì khiến trang phục sau khi phơi khô chẳng lưu hương như mong đợi.

Những tưởng mình sẽ còn phải tìm kiếm dài dài thì tôi lại được chị bạn gợi ý dùng thử Nước giặt 2IN1 ATIPA  và hoàn toàn bị "chinh phục" chỉ sau lần giặt đầu tiên.


Nước giặt  2IN1 ATIPA giúp quần áo sạch bẩn và ngát hương hoa 

Cảm nhận đầu tiên của tôi khi ngửi qua sản phẩm là Nước giặt ATIPA 2 IN 1 có mùi hương hoa cỏ rất dễ chịu và đúng "gu" của mình. Tuy nhiên, chỉ điều này thôi thì vẫn chưa đủ để khiến tôi hài lòng bởi yếu tố làm sạch áo quần vẫn cần được ưu tiên.

Nếu như trước đây, tôi phải tốn công chà áo quần hoặc thậm chí ngâm qua đêm khi trang phục chẳng may dính phải vết bùn đất thì vấn đề này đã được giải quyết nhờ có Nước giặt ATIPA. Với công thức đậm đặc cùng hệ bọt làm sạch thông minh, dung dịch nước giặt khi được hòa tan với nước sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, từ đó dễ dàng làm sạch vết bẩn cứng đầu chỉ sau 1 chu trình giặt. Chưa dừng lại ở đó, trang phục sau khi khô sẽ lưu lại mùi thơm tươi mát, khiến tôi cứ muốn hít hà mãi không thôi.


Description: nước giặt Surf


Áo quần trắng - sạch - thơm hương khiến tôi vô cùng hài lòng


Thêm một điểm cộng lớn khác mà tôi không thể không nhắc đến về nước giặt ATIPA chính là sản phẩm sở hữu mức giá hợp lý, chỉ 650.000 cho can to  20kg hoặc thậm chí còn thấp hơn nếu có chương trình khuyến mãi. Nhờ đó, tôi đã tiết kiệm thêm một khoản nhỏ khi chăm sóc quần áo hàng ngày.

À chưa hết đâu nhé, chị em có biết rằng Nước giặt ATIPA 2 in 1 còn rất phù hợp với nhiều phương pháp giặt giũ từ giặt tay đến giặt máy cửa trên? Đối với các vết bẩn cần được xử lý ngay, tôi chỉ cần dùng khoảng 38ml dung dịch và đánh mạnh để tạo bọt rồi nhẹ nhàng vò, trang phục sau đó sẽ lấy lại được vẻ tinh tươm. Đồng thời, da tay vẫn duy trì được sự mịn màng mà chẳng hề cảm thấy thô ráp.


Dù giặt tay hay giặt máy, áo quần của tôi vẫn luôn sạch bẩn, chẳng còn mùi ẩm mốc

Chấm trên thang điểm 10, tôi sẽ cho em nước giặt ATIPA ở mức 8.5/10. Nếu như chị em đang tìm kiếm một loại nước giặt giúp áo quần sạch bẩn, thơm hương dài lâu mà giá thành lại hợp lý, hãy cân nhắc đến Nước giặt 2IN1 ATIPA nhé. Chắc chắn, sản phẩm sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người đấy!

>>>>>> Xem thêm một vài sản phẩm của nhã hàng ATIPA tại đây