Trang chủ / Blog / 10 LÝ DO ĐỂ BẠN TỰ TIN ĐẶT MUA HÀNG CỦA choonline24h.vn

10 LÝ DO ĐỂ BẠN TỰ TIN ĐẶT MUA HÀNG CỦA choonline24h.vn


ATIPA là thương hiệu mới trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm làm sạch như: Nước giặt 2 in 1 ATIPA, nước giặt máy ATIPA, Nước lau sàn ATIPA, Nước rửa chén ATIPA, Nước xả vải ATIPA

Việc sử dụng các sản phẩm của đã trở nên rất phổ biến , thay vì phải tới tận của hàng để mua sản phẩm thì giờ đây, bạn chỉ cần ngồi ở nhà hay văn phòng với chiếc máy vi tính hoặc thiết bị di động tìm kiếm sản phẩm phù hợp và đặt hàng qua website hay đơn giản là gọi điện đặt hàng. Chúng tôi ATIPA là một trong những đơn vị áp dụng 2 hình thức bán hàng song song (Trực tiếp và Online). Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dưới đây sẽ là 10 lý do tại sao bạn nên mua hàng tại ATIPA ( choonline24h.vn)


1. Về uy tín

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu nguyên liệu chính hãng từ Thái Lan, và trực tiếp sản xuất theo công nghệ chuyển giao từ các chuyên gia người Thái. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đến tận tay người tiêu dùng, có đầy đủ CO, CQ, Packing List, Hóa đơn VAT… và không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất.

  • Trụ sở giao dịch: 169 đường số 4, KCN Sông Mây , xã Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai

2. Về giá thành sản phẩm

Chúng tôi cam kết bán đúng giá công khai trên website, trên app. Hàng hóa có đầy đủ chứng từ, xuất kho, hóa đơn và luôn hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam.

3. Về chất lượng hàng hóa

Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ nhà sản xuất ATIPA. Hàng hóa có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, Packing list. Hình ảnh và video sản phẩm trung thực, được nhận từ chính Công ty hoặc được chụp lại thực tế tại kho của công ty. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm bán ra nếu sản phẩm bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc xuất xứ.

4. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng

Bạn chỉ cần tìm kiếm đúng sản phẩm và gọi điện thoại hoặc đặt hàng trực tiếp trên website trên app choonline24h.vn chúng tôi sẽ:

  • Tư vấn chính xác cho bạn về cách thức nhận hàng và thanh toán
  • Bạn được phép kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Nếu không ưng ý bạn có thể từ chối nhận hàng mà không phải chi bất kỳ một khoản phí nào.

5. Free Ship cho khách hàng

  • Nhằm thúc đẩy bán hàng và mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sản phẩm tại website và app choonline24h.vn
  • Chúng tôi hiện đang triển khai chương trình miễn phí vận chuyển đối với khách hàng trong phạm vi Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Trước khi đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0347.234.235  để nhận được chính sách hỗ trợ tốt nhất.
  • Đồng thời chúng tôi liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá, quà tặng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng

6. Bảo vệ thông tin khách hàng

  • ATIPA cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân với bất cứ ai, bất cứ hình thức nào. 
  • Bạn sẽ không phải khó chịu vì những tin nhắn rác bởi chúng tôi không sử dụng thông tin cá nhân của bạn vào việc nhắn tin Spam
  • Chúng tôi hoàn toàn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

7. Phục vụ tận tình

Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại choonline24h.vn Phương châm hoạt động của chúng tôi là

1. Bán đúng giá

2. Đảm bảo chất lượng

3. Phục vụ tận tình

4. Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

5. Chính sách bảo hành & hậu mãi đúng như những gì chúng tôi thỏa thuận với khách hàng với cam kết về pháp lý cũng như về thực tế.

8. Thanh toán tại nhà an toàn 100% sau khi nhận và kiểm tra hàng


9. Cam kết thực hiện đúng chính sách bán hàng và sau bán hàng

  • Vận chuyển: Khi bạn mua hàng: Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong Trảng Bom và các tỉnh lân cận. Nếu bạn ở xa, chúng tôi chỉ tính phí vận chuyển  theo quy định cước phí của Bưu điện.
  • Đổi – Trả hàng: Bạn sẽ được đổi, trả hàng hoàn toàn Miễn phí nếu sản phẩm nhận không đúng chất lượng, hình ảnh như trên website.
  • Bảo hành: Quy định về bảo hành sản phẩm sẽ được chúng tôi thực hiện theo đúng chính sách của Nhà sản xuất.
  • 10. Website thân thiện với cả Máy tính, điện thoại máy tính bảng

Chúng tôi luôn nỗ lực tìm hiểu tâm lý người dùng và khách hàng để cải tiến website giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài việc bày bán sản phẩm trên hệ thống website, chúng tôi còn có kho hàng tại Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh. Nếu cần tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như muốn ghé thăm kho bãi của chúng tôi.

Trên đây là 10 lý do đầy thuyết phục để mua hàng tại ATIPA. khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. Nếu còn những thắc mắc khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 0347.234.235


>>>>> Một số sản phẩm của nhãn hàng ATIPA vui lòng bấm vào đây để tham khảo