Các bài tập chữa trị đau do bệnh viêm khớp gây nên

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Sắc đẹp' bắt đầu bởi hoiphuong, 13 Tháng một 2018.

  1. hoiphuong

    hoiphuong New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười hai 2017
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đa số vẫn nghĩ khi đau khớp thì thường nằm nghỉ dưỡng giới hạn vận động tất nhiên nghĩ ngợi đó là sai lầm các bài tập dưới đây sẽ giúp giảm đau của những triệu chứng và đặc biệt giảm đau nhức xương khớp ở người già rất tốt.

    Xem thêm: http://xn--thoihakhp-21a4rr746a.com/viem-khop/thuc-an-tri-viem-khop/

    [​IMG]

    Bài tập cung cấp giảm đau bởi viêm khớp
    Khởi động nhẹ nhàng
    phát động trước khi tập là điều rất quan trọng. Một số động tác kéo căng nhẹ nhõm rất có thể thực thi như uốn cong về hai bên, xoay nhún vai, xoay vòng cánh tay, kéo căng qua đầu và cúi gập người (không nên chạm đến) xuống đầu ngón chân. Lặp lại 3 – 5 lần mỗi động tác. Giả sử các bạn bơi hoặc đi bộ, hãy khởi động bằng cách bơi chậm , đi bộ từ từ.

    Các bài tập aerobic hiệu quả cho khớp
    nếu như mọi người bị viêm khớp đầu gối, viêm khớp dạng thấp hoặc khớp hông, hãy ngăn ngừa các bài tập thể dục làm chân dập vào nền như việc chạy bộ thư thả . Hãy tập những hoạt động ít gây liên quan đến khớp hơn như đi bộ, bơi lội, chạy xe đạp và thể dục dưới nước. Các hoạt động này cũng đáp ứng làm cơ thể thuôn. Hãy đặt kim chỉ nam thực hành mỗi ngày 30 phút các hoạt động này.

    Thái cực quyền và Yoga
    Thái cực quyền bao gồm những chuyển động dần dần và thật thoải mái , cung ứng giảm đau khớp, tăng tính dẻo dai và không thay đổi sự thăng bằng. Yoga tác động tới việc hít thở sâu, sức căng và các động tác làm rắn chắc, phát triển và ổn định thân thể. Cả nhì cách thức thể dục vô tư này sẽ là dành riêng cho người viêm khớp kinh niên , quality cho khớp, trợ giúp cải thiện độ linh hoạt và sức căng của cơ.

    Xem thêm: http://xn--thoihakhp-21a4rr746a.com/viem-khop/phong-viem-khop-voi-sup-lo-xanh/

    Kéo căng cơ lưng béo
    Cơ lưng mập là phần cơ trải rộng nhất ở phía lưng. Hãy đứng thẳng lưng, giang hai chân rộng bằng vai. Nâng cao nhị cánh tay lên trên đầu, hai bàn tay nắm vào nhau. Kéo thân thể lên trên, cùng lúc nghiêng người sang bên phải . Giữ thẳng đứng phần thân thể bên dưới. Hầu như mọi người sẽ cảm thấy lực kéo chạy dọc phần thân thể bên trái. Giữ nguyên phong độ khoảng 15 – 30 giây, sau đó đổi bên. Lặp lại 2 – 4 lần mỗi bên.

    Kéo căng cơ tam đầu
    Cơ tam đầu nằm dọc mặt sau của phần trên cánh tay. Đứng thẳng lưng, giang hai chân rộng bằng vai. Để kéo căng cơ tam đầu bên trái, hãy gập cánh tay bên trái, giữ khuỷu tay hướng thẳng lên trần nhà. Vận dụng tay phải nắm khuỷu tay trái và kéo khuỷu tay về phía đầu. Chúng ta sẽ cảm thấy lực căng chạy dọc mặt sau của cánh tay đang gập. Giữ nguyên khoảng 15 – 30 giây, sau đó đổi bên. Lặp lại 2 – 4 lần mỗi bên.

    Kéo căng cơ bắp chuối
    Đặt hai tay lên tường, thanh vịn của ghế, kệ bếp hoặc bất cứ vật nào rất có thể trụ. Lùi chân trái về phía sau, giữ chân trái thẳng và nhấn gót chân trái xuống sàn. Đẩy phần hông về phía trước và cong chân phải từ từ. Bạn sẽ thấy lực căng ở bắp chuối trái. Giữ nguyên khoảng 15 – 30 giây. Lặp lại 2 – 4 lần mỗi bên.

    Kéo căng cơ bốn đầu
    Cơ tứ đầu nằm dọc ở phần trước bắp đùi. Nếu như thấy đau đầu gối, hãy dừng tập. Trước nhất , giữ thăng bằng trên chân trái. Gập đầu gối cần phải , nâng cổ chân về phía tay rất cần được . Áp dụng tay giữ cổ chân và kéo chân về phía mông để tăng sức căng. Giữ nguyên trong 15 – 30 giây. Lặp lại 2 – 4 lần cho mỗi chân. Nếu mà các bạn chẳng thể với tay để nắm cổ chân, hãy áp dụng khăn quấn loanh quanh cổ chân để tăng độ với.

    Hãy phối kết hợp những bài tập thể dục để giữ các khớp của bạn ở tình trạng hiệu suất cao , song song làm mới chính sách tập luyện hằng ngày và tạo niềm vui khi luyện tập . Hãy lắng nghe thân thể của các bạn và biết tiêu giảm của bản thân. Nhiệt độ ấm giúp đỡ thư giãn các khớp và cơ. Sau khi tập thể dục, hãy làm mát các khớp từ 10 – 15 phút để giảm sưng.
     

Chia sẻ trang này